காமம் – ஒரு பெண்ணின் பார்வையிலிருந்து (Kaamam Oru Pennin Parvailirunthu)

வணக்கம். என் பெயர் முகிலா.. இந்த தளத்தில் கதை மட்டும் தான் எழுதுகின்றனர் என்று தெரியும். ஒரு பெண்ணின் மனதில் காமத்தை பற்றிய எண்ணங்கள், செயல்கள், உணர்வுகள், உணர்ச்சிகள் எப்படி எல்லாம் இருக்கும் என்பது இந்த பதிவில் இருக்கும்..

சில ஆண்களால் மட்டுமே ஒரு பெண்ணின் மனதையும் ஆட்சி செய்ய முடியும்.. ஒரு பெண்ணை கவர வேண்டுமோ அல்லது அவள் மனதில் இடம் பிடிக்க ஆசைபடும் அனைத்து ஆண்களும் இந்த பதிவு உதவியாக இருக்கும்.

இந்த தளத்தில் கடந்த பத்து வருடமாக கதை படித்து வருகிறேன். முன்பு எழுதிய ராஜா மற்றும் முகிலன் ராஜி இளமை எனும் பூங்காற்று எழுதிய காமராஜன் – இந்த கதைகள் எல்லாம் நம் வாழ்வியலோடு ஓத்து போய் இருந்தன. இன்னும் சில நல்ல கதைகள் இருக்கின்றன. நிஜ வாழக்கையிலும் இது போன்ற சம்பவங்கள் நிகழ்வுகள் எல்லாம் நடக்க வாய்ப்பு இருப்பதாக எனக்கு தோன்றியது.

ஆனால் இப்போது வரும் கதைகள் எல்லாம் அப்படி இல்லை.. கதைகளில் வெறும் காமம் மட்டுமே உள்ளது. செக்ஸ் என்பது ஒரு பெண்ணை ஓப்பது மட்டும் அல்ல. அதையும் தாண்டி நிறைய விசயங்கள் உள்ளன.. இந்த தளத்தில் என்னை போன்று பெண் வாசகிகள் படிப்பார்கள் என்று நினைக்கிறேன். நம்புகிறேன். அவர்களுக்கும் தெரியும் உண்மையில் காமம் என்பது என்ன? செக்ஸ் எப்படி இருந்தால் ஒரு பெண் விரும்புவாள் என்று…

ஒரு ஆண், பெண்ணை நீண்ட நேரம் ஓத்தால், அவன் உண்மையில் ஆண்மகன் என்றோ அல்லது ஆண்மை உள்ளவனோ என்றோ அர்த்தம் இல்லை. ஒரு பெண்ணின் மனதையோ உடலையோ நேசிக்காமல் வர்ணிக்காமல் உடலில் வாய், முலை மற்றும் புண்டை தான் காம பகுதிகள் என்று நினைத்தால் அவன் தான் பெரும் முட்டாள். இதை மட்டும் பெயரளவுக்கு தடவி முத்தம் குடுத்துவிட்டு ஓத்து விந்தை விட்டால் அது ஒரு பெண்ணை கண்டிப்பாக திருப்திபடுத்தி இருக்காது.

ஒரு ஆணுக்கு இருக்கும் காம உணர்வுகள், உணர்ச்சிகள் வெகு நேரம் இருக்காது. விந்தை விட்டால் அவர்களின் உணர்ச்சி அடங்கிவிடும். ஆனால் ஒரு பெண்ணுக்கு அப்படி இல்லை. ஒரு பெண்ணுக்கு உணர்ச்சிகள் அடங்க வெகு நேரம் ஆகும். அதை எந்த ஒரு ஆணும் தன் மனதில் வைத்து கொள்வதில்லை. காமத்தில் ஈடுபடும் போது தன் எதிர் பாலினத்தரான ஒரு பெண்ணின் மனதை புரிந்து கொண்டு அவர்களின் உணர்வுகளுக்கும் உணர்ச்சிகளும் மதிப்பு குடுத்தால் போதுமானதாக இருக்கும்.

ஆனால் இப்போது கதை எழுதும் பெரும்பாலனோர் ஒரு பெண்ணை கவர வேண்டும் என்பதற்காக தான் நீண்ட நேரம் செக்ஸ் பண்ணுவேன் என்றும் இத்தனை நிமிடங்கள் ஒரு பெண்ணை ஓத்தேன் என்றும் எழுதுகிறார்கள். கதை என்பது உண்மை மற்றும் கற்பனைகளின் கலவை தான். நான் இல்லை என்று சொல்லவில்லை…

கற்பனை என்றாலும் அது படிப்பவர் நம்பும் விதமாகவும் கவரும் விதமாகவும் இருக்க வேண்டும். இன்னும் தெளிவாக சொல்ல வேண்டுமானால் கற்பனை என்றாலும் உண்மை தன்மை கொண்டதாக இருக்க வேண்டும். இங்கு இப்பொழுது எழுதபடும் கதைகள் அப்படி இல்லை..

எல்லாம் விர்ஸ்சுவாலிட்டி (virtuality)போன்றே இருக்கிறது.. அப்படி என்றால் அந்த சம்பவத்தை நினைத்து பார்த்தால் நன்றாக இருக்கும்.. ஆனால் நிஜ வாழ்க்கையில் அது மாதிரி நடக்க எந்த ஒரு வாய்ப்பும் இருக்காது.. விர்ஸ்சுவாலிட்டி நினைக்க தான் முடியும். அதை செயல்படுத்துவது சற்று ஆபத்தானது தான்…

ஒரு பெண்ணை பற்றி வர்ணிக்காமல் அல்லது அவள் குண நலன்கள், அந்த கதையில் அவளுடைய கதாபாத்திரம் எப்படி என்பதை சொல்லாமல் நீங்கள் எவ்வளவு பெரிய கதையாக எழுதினாலும் படிக்க எந்த ஒரு பிடிப்பும், ஆசையும், ஆவலும் இருக்காது.

நெடுந்தொடராக எழுதும் போது மிக விரைவிலே ஒப்பதை பற்றி பேசாமல் தொடுதல், முத்தம், அன்பு, அரவணைப்பு, ஏக்கம், காமத்தை தூண்டுதல் என்று படிப்படியாக கொண்டு சென்றால் நன்றாக இருக்கும். அப்படி இல்லையென்றால் நீங்கள் ஒவ்வொரு முறை அந்த பெண்ணையோ அல்லது அவளது தோழியோ ஓக்கும் போது அவளுடனான புற விளையாட்டு ( oral sex) பற்றி சொல்லிவிட்டு ஓப்பதை பற்றி சொன்னால் நன்றாக இருக்கும்.

நெடுந்தொடராக அல்லது குறைந்த பகுதிகள் கொண்ட கதையை எழுதும் போது அந்தகதை எதார்த்த வாழ்க்கை பற்றியோ அல்லது எதார்த்த வாழ்வில் நடக்கும் சம்பவங்களை கொண்டு எழுதினால் நன்றாக இருக்கும். நெடுந்தொடராக எழுதும் போது ஒவ்வொரு பகுதியிலும் நிறைய பத்தி(paragraph) ஓப்பதை பற்றி இல்லாமல் நடைமுறை வாழக்கையில் நடக்கும் மிக சாதராண நிகழ்வுகளை கொண்டு எழுதினால் கதைபடிக்கும் போது சலிப்பு தட்டாமல் இருக்கும்.

இப்போது வெளிவரும் தொடர்களில் எல்லா பகுதியிலும் அதிகமாக ஓப்பதை பற்றி தான் இருக்கிறது. அது பெண்களுக்கு முதல் முறை படிக்கும் போது நன்றாக இருக்கும். அடுத்தடுத்து சொன்னதை சொல்வதை போன்ற ஒரு பிம்பத்தை ஏற்படுத்திவிடும்.

ஒரு பெண்ணை கவரும் விதமாக கதை எழுத என்னென்ன முக்கியமாக அந்த கதையில் இருக்க வேண்டும். கதை தலைப்பில் இருந்து ஆரம்பிக்கலாம்… ஒரு கதையின் ஆணி வேரை அந்த தலைப்பு தான். அந்த தலைப்பு வெளிப்படையாக இல்லாமல் கொஞ்சம் மறைமுகமாக இருந்தால் பெண்களுக்கு மத்தியில் ஒரு எதிர்பார்ப்பு இருக்கும்.. இன்செஸ்ட் கதையில் இது முக்கியம்.

எந்த உறவை பற்றி நீங்கள் எழுத போகிறீர்கள் உங்கள் தலைப்பில் சொல்லிவிட்டால் அது சிலருக்கு ஆர்வத்தை தூண்டும் சிலருக்கு படிக்க வேண்டுமா என்ற எரிச்சலை தூண்டும்.. ஏன்னென்றால் அதுயாரை பற்றிய கதை என்பது உங்கள் தலைப்பிலே தெரிந்துவிடும். ஆண் அல்லது பெண் யாராக இருந்தாலும் உங்கள் தலைப்பு மறைமுகமாக அல்லது ரசிக்கதக்க விதமாக இருக்க வேண்டும்.

(எ-டு) இந்த தளத்தில் நான் ரசித்த கதையின் தலைப்பை சொல்கிறேன்.. சங்கீதா ஒரு இடைஅழகி,. பசுவும் கன்றும்.. குடும்பம் ஒரு கதம்பம்.. இதில் குடும்பம் ஒரு கதம்பம் மட்டும் இன்செஸ்ட் கதை…

அதை தவிர அன்பே ஆருயிரே மற்றும் சில மாதங்களுக்கு முன் ரசித்த என் காதலும் காதல் ராணியும் எனக்கு பிடித்த மகிழ்ச்சி தந்து மகிழச்சியடைந்தாள் இந்த கதை எல்லாம் குடும்ப செக்ஸ் கதைகள் தான். இந்த தலைப்பில் கதை படித்தால் தான் எந்த உறவை மையபடுத்தி கதை எழுதபட்டுள்ளது என்பது படித்த பிறகு தான் தெரியவரும். அப்போது நமக்குள் ஒரு ஆர்வம் வரும் தானாக…

இந்த தளத்தில் நிறைய கதைகள் தொடராக வந்துள்ளதை மற்றவர்கள் ரசித்தை போல் நானும் ரசித்து இருக்கிறேன். நான் முதல் முதலாக ரசித்த தொடர் “சங்கீதா ஒரு இடையழகி” தான். கிட்டதட்ட 100 பகுதிகளை அந்த கதை தொட்டது.

அப்போது ஒரு பகுதிக்கு வெறும் 500 வார்த்தைகள் தான் எழுத தேவையாக இருந்தன. அதனால் நிறைய பகுதிகள் எழுத முடிந்தன. இத்தனை பகுதிகள் வந்தாலும் எந்த ஒரு இடத்திலும் சிறிதும் சலிப்பு தட்டவில்லை. அப்படி ஒரு கதை போக்கு.

அந்த கதையில் ஒரு இருபத்து ஐந்து வயதுக்கு மேற்பட்ட ஆண் தன்னை விட இருபது வயது அதிகம் உள்ள பெண்ணின் மீது காதல் வயப்பட்டு அவளை எப்படி அணுகி மனதில் இடம் பிடித்து அவளின் கணவன் விபத்தில் இறந்த பிறகு அவளை திருமணம் செய்து அவளின் உடலை எப்படி அணுஅணுவாக ரசித்து அனுபவித்தான் என்பது தான். அந்த கதை ஆசிரியரின் ரசனை எப்படி இருந்தது ஒரு சிறிய பகுதி அந்த கதையிலிருந்து…

அந்த ஆணும் பெண்ணும் திருமணம் செய்து கொண்டு தேனிலவுக்கு வெளிநாட்டுக்கு செல்கின்றனர். அது வரை அவளை அந்த ஆண் எதுவும் செய்யவில்லை. முதன் முறையாக செய்யும் போது அவளுக்கு ஒரு வித்தியாசமான உடலுறவாக இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக அவளின் கண்களை கட்டிவிட்டான்.

இருவரும் கட்டிலில் படுத்திருந்தனர். அந்த கட்டிலில் ஒரு சிறப்பம்சம் என்னவெனில் அதன் கால்கள் மிக உயரமாக இருக்கும். அந்த கால்களை சேர்த்து மையமாக மேற்பகுதியில் ஒரு பெரிய கண்ணாடி பொருத்தபட்டுருந்தது. அந்த ஆண் அவளை இரண்டு மூன்று குத்துகளுக்கு பின் அவளின் கட்டை அவிழ்த்து அவளை ஓத்து கொண்டே மேலே பார்க்க சொன்னான்…

அதில் அவனின் குஞ்சு எப்படி அவளின் புண்டைக்குள் போய் வருகிறது என்பதை தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது.. இது மாதிரியான வித்தியாசமான உடலுறவை எப்பேர்பட்ட பெண்ணாக இருந்தாலும் கண்டிப்பாக விரும்புவாள்… இது ஒருவகையான காமம். கற்பனையான காமம். இது நடைமுறை வாழ்க்கைக்கு சாத்தியமா? என்று நினைக்கலாம்…

அந்த கதையை பொறுத்தவரை சாத்தியம் தான்… ஏன்னென்றால் அந்தகதையில் ஆண் ஒரு தொழிலதிபர். கம்பெனியின் முதலாளி. அதனால் இது மாதிரியான ஒரு வடிவமைப்பை கொண்ட கட்டிலை உருவாக்குவது சாத்தியமான ஒன்று. இது தான் கற்பனையாக இருந்தாலும் நம்ப தக்க வகையில் இருப்பது…

அடுத்து நடைமுறை வாழ்க்கையில் ஒரு பெண்ணின் மனதை எப்படி அடைவது பார்க்கலாம். ஒரு பெண்ணுக்கு உங்கள் கதை பிடிக்க வேண்டுமென்றால் அவளை வர்ணித்து அழகை பற்றி விரிவாக சொல்ல வேண்டும்.. இல்லையெனில் அவளை மற்ற ஆண்கள் எப்படி பார்பார்கள் என்று சொல்ல வேண்டும்..

அதுவும் நல்ல விதமாக.. கதை காமகதை தான். அதுக்காக ஒரு பெண்ணை கேவலமாக சித்தரித்து எழுதினால் எந்த பெண்ணும் விரும்பமாட்டாள். அவள் தாசியாகவே இருந்தாலும் அவளை செல்லும் விதம் நல்ல விதமாக தான் இருக்க வேண்டும்.

அவளுடனான உரையாடலில் தொடங்கி அவளை தொட்டு, சீண்டி, அவளின் கைகள் நம்மேல் பட்டு, காமத்தை சொல்லி தூண்டி அவளின் மனதில் காமத்தை விதைத்து அவளை அதற்கு ஏங்க வைத்து இடையிடையை சின்ன சீண்டல் செய்து அவள் அதை பிடித்தும் பிடிக்காமல் ரசித்து கடைசியாக காமத்தின் கடைசிநிலையான ஓப்பதற்க்கு வந்தால் அந்த கதை சுவாரசியமாக இருக்கும். அது மாதிரி எழுதப்பட்ட கதை தான் முகிலன் எழுதிய “உன்னை சுடுமோ என் நினைவு”.

இது மாதிரியான நான் ரசித்த தொடர்கதைகள் ஏராளம்… சங்கீதா ஒரு இடையழகி, ஆண்மைதவறேல், அசோக் காலிங் அசோக், அன்புள்ள ராட்சசி, நெஞ்சத்தை கிள்ளாதே, இதயபூவும் இளமை வண்டும், இளமை என்னும் பூங்காற்று, மாலதி டீச்சர், ஒரு கொடியில் இருமலர்கள், கண்ணாமூச்சி ரேரே இன்னும் பல…

ஆண்மை தவறேல் கதை ஆண்களை பற்றியது தான்… ஆண்மை என்பதை ஒரு ஆண் எப்படி தவறாக புரிந்து கொள்கிறான். அதனால் அவன் வாழ்க்கை எப்படி தடம் மாறியது. அவன் இப்படி ஆவதற்கு ஒரு பெண் தான் காரணம்.

அவன் திருந்தி நல்ல நிலைமைக்கு வருவதற்கும் அதே பெண் தான் காரணமாக இருந்தாள் என்று கதை சொன்ன விதம் மிக அருமை.. இத்தனைக்கும் அதை எழுதியதும் ஒரு ஆண்தான். இது மாதிரியான கதைகள் கற்பனையாக இருந்தாலும் பெண்கள் கண்டிப்பாக உங்கள் ரசனை ஏற்றுக் கொள்வார்கள்…

ஒரு உண்மை சம்பவத்தை அடிப்படையாக வைத்து எழுதினால் அவள் எப்படி அறிமுகம் ஆனாள்.. அவளுடனான உரையாடல்கள்… படிபடியாக காமம் எப்படி உள்ளே வந்தது காமத்தை பற்றி முதலில் சொல்லும் போது இருவரின் மனநிலைமை.. அவள் அதை எப்படி எடுத்து கொண்டாள். உங்களின் உறவு எப்படி அடுத்த நிலைமைக்கு போனது. காமம் செய்வதற்கு சூழ்நிலை எப்படி அமைந்தது என்பதை பற்றி தெளிவாக விரிவாக சொன்னால் போதும்…

கடைசியாக ஓப்பதை பற்றி சொன்னால் நன்றாக இருக்கும்….

இன்னும் சிலர் செய்யும் தவறு என்னவெனில் அவர்களின் கதையில் கதாபாத்திரங்கள் இரண்டு மூன்று பேர் தான் இருப்பார்கள். அவர்களை மையபடுத்திய கதை நிறைய பகுதிகள் எழுத வேண்டும் என்று நினைத்து சொன்னதை திரும்ப திரும்ப சொல்லி கதை எழுவது தவறான ஒன்று.

ஒரு ஆண் அந்த பெண்ணை ஒரு முறை அல்லது இரண்டுக்கு மேற்பட்ட முறை ஓப்பதை பற்றி சொல்லலாம். எழுதும் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் அந்த பெண்ணை எப்படி ஓத்தேன் என்பதை மட்டும் சொல்வது படிக்கும் நபர்க்கு சலிப்பாக தான் அமையும்… அது மாதிரியான ஒரு கதை இன்னும் முடியவில்லை. பெயரும் சொல்ல விரும்பவில்லை… இன்செஸ்ட் கதை தான்…

ஒரு பகுதியை மட்டும் சுவரசியமாக எழுதுவது கொஞ்சம் சிரமமான காரியம் தான். நினைத்தை எல்லாம் ஒரு பகுதிக்குள் அடைத்து சொல்ல வேண்டும். சில சமயம் சம்பவங்கள் நிறைய இருக்கும். இல்லையெனில் சாதராணமான நிகழ்வுகளான அறிமுகம், உரையாடல், கொஞ்சல் இது போன்ற விசயங்கள் குறைவாக தான் இருக்கும். அது தவிர்க்க முடியாத ஒன்று தான்.. இருந்தாலும் சிலர் நன்றாக தான் எழுதுகின்றனர். அப்படி என்னை கவர்ந்த ஒரு கதை தான்

“மகிழ்ச்சி தந்து மகிழச்சியடைந்தாள்”. இந்த கதை எழுதியவர் சமர். இந்த கதை அவர் சொன்ன விதம் அருமை. எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. இன்செஸ்ட் கதை தான். ஒரே ஒரு பகுதி தான். வெறும் 800 வார்த்தைக்களுக்குள் தான் இருக்கும் அந்த கதை.. அம்மா மகள் இருவருக்குமிடையே நடக்கும் சில உரையாடல்கள். அதில் அவர் பயன்படுத்திய சொற்கள் தான் அதில் ஹைலைட்(Highlight).

ஒரு பெண் தான் விரும்பிய ஆண் தன்னைவிட வயது குறைவாக இருந்ததால் அவனுக்கு எப்படி காமத்தை தூண்டிவிட்டு அவனை அவள் வழிக்கு கொண்டு வந்து அவனுடன் எப்படி உடலுறவு வைத்துக் கொண்டாள் என்பதை நடைமுறை வாழ்க்கையில் நடந்த சம்பவங்கள் போன்றே சொன்னது தான் என்னை கவர்ந்தது.

அதில் இரட்டை அர்த்த உரையாடல்கள் இருந்தன. அது அந்த கதைக்கு கூடுதல் அழகாக இருந்தது மற்றும் அந்த பெண்ணை இரண்டாவது முறை அனுபவிப்பதை விவரிக்காமல் சுருக்கமாக சொன்னது அந்த கதைக்கு பொருத்தமாக இருந்தது.

ராஜா முகிலன் ராஜியின் வரிசையில் இப்போது புதிதாக எழுதி கொண்டிருக்கும் சமரும் என்னை கவர்ந்தவர்.. அவர் எழுதிய சில கதைகள் எனக்கு பிடித்திருக்கிறது. அதில் என் மனதை தொட்ட கதை கடைசியாக எழுதிய அவள் அவளு(னு)டன் தான்..

இரண்டு பகுதி தான் என்றாலும் மிகமிக அருமை… கதையின் தலைப்பிலிருந்து முடிவு வரை எந்த ஒரு குறை சொல்ல முடியாத அளவுக்கு இருந்தது. அதே சமயம் உண்மை சம்பவத்தை வைத்து கற்பனையாகவோ அல்லது உள்ளது உள்ளபடியோ, அதை கெடுக்காமல் சுவராசியமாக கதை கொடுத்தது சிறப்பானது…

இறுதியாக உங்கள் கதை ஒரு பெண்ணுக்கு பிடிக்க வேண்டும் என்றால் அதில் அவளை ரசித்திருக்க வேண்டும் மிகைபடுத்திருக்க வேண்டும். நான் இவ்வளவு நேரம் செய்தேன் என்று சொன்னால் அது ஆண்களை மிகைபடுத்துவது போன்றாகும். நீங்கள் உங்கள் கதையில் பெண்களை ரசித்து சொன்னால் தான் அதை அவர்கள் படிக்கும் போது உங்களின் நினைப்பு வரும்.

தன்னையும் இப்படி ரசித்தால் நன்றாகிருக்கும் நினைப்பு வரும். பெண்களை ரசிக்காமல் ஓத்தால் அது கற்பழிப்புக்கு சமம்.. ஒரு பெண் கதையை படிக்கும் போது தன்னை அந்த கதையோடு பெண் கதாபாத்திரங்கள் பொருத்தி கொள்வாள். அப்படி இருக்கும் போது வெறும் ஓப்பதை மட்டும் சொன்னால் விரும்பமாட்டாள்.. வெகு சில பெண்களுக்கே ஹார்ட்கோர் செக்ஸ் ( Hardcore) பிடிக்கும்.. சாதராண குடும்ப பெண்களுக்கு ரசித்து செய்வதே விரும்புவார்கள்…. பெண்களின் மனது புதைகுழி போன்றது. சென்று கொண்டே தான் இருக்கும்.

உங்கள் கருத்துகளை கமெண்டில் மறக்காமல் தெரியபடுத்துங்கள். சந்தேகம் இருந்தாலும் சொல்லலாம்…

நன்றி…

About Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *